Page 171 - Chủ động thích ứng - Tập đoàn Bảo Việt - Báo cáo tích hợp 2021
P. 171

    1 2 3 4 5 6 Cụ thể như sau: Củng cố và mở rộng mạng lưới kinh doanh, phát triển hệ thống phân phối đa kênh Duy trì và tiếp tục phát triển kênh đại lý truyền thống là kênh chủ đạo và chiến lược, tập trung mọi nguồn lực phát triển hệ thống theo hướng chuyên nghiệp và trẻ hóa đội ngũ; Tiếp tục phát triển một cách phù hợp các kênh Telesales, Bancassurance, KHDN, phân phối Online, digital sales. Phát triển sản phẩm mới BVNT liên tục đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu thị trường, thiết kế và phát triển các gói sản phẩm đa dạng, phù hợp với thay đổi của thị trường, đáp ứng nhu cầu và các phân khúc khách hàng, có tính cạnh tranh cao đồng thời phù hợp với các định hướng chiến lược chung của Chính phủ và Bộ tài chính trong cải cách hệ thống an sinh xã hội. Trong năm 2022, Bảo Việt Nhân thọ sẽ tiếp tục đa dạng hóa các dòng sản phẩm bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm liên kết chung và bảo hiểm Liên kết đơn vị để tạo thêm sự phong phú cho giỏ sản phẩm của BVNT. Chiến lược đầu tư hiệu quả Trong điều kiện lãi suất thị trường tiếp tục duy trì ở mức thấp, BVNT sẽ có chiến lược đầu tư linh hoạt, tận dụng hiệu quả các cơ hội đầu tư với các diễn biến của thị trường tài chính để mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đảm bảo cam kết với chủ hợp đồng. Đồng thời, để tiếp tục đóng góp cho sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam, BVNT cũng tích cực đầu tư trở lại nền kinh tế và tham gia vào thị trường trái phiếu chính phủ. Chú trọng xây dựng và đẩy mạnh hoạt động nghiên cứu và phát triển sản phẩm đầu tư hiệu quả; thiết lập mạng lưới thông tin, hợp tác đồng bộ, có hệ thống, phát huy sức mạnh tập thể trong Tập đoàn Bảo Việt, đảm bảo hiệu quả danh mục đầu tư. Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng Định hướng “số hóa” công tác dịch vụ khách hàng, tăng cường các giải pháp nhằm hỗ trợ tối đa cho hoạt động kinh doanh như phát hành, giao nhận hợp đồng không tiếp xúc, chữ ký điện tử, giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động, mở rộng triển khai các dịch vụ số đến khách hàng, mở rộng mạng lưới cộng tác viên y tế, chuyển đổi dữ liệu nhằm quản lý tập trung dữ liệu khách hàng, nâng cao chất lượng quản lý và phục vụ khách hàng. Tiếp tục nâng cao chất lượng chăm sóc và phục vụ khách hàng với việc đa dạng hóa các hình thức chăm sóc khách hàng, tận dụng tối đa ứng dụng của công nghệ thông tin nhằm đáp ứng kịp thời các nhu cầu về tư vấn của các khách hàng, nâng cao sự hài lòng của khách hàng. Tối ưu hóa ứng dụng Công nghệ hiện đại Để Tận dụng sự phát triển nhanh chóng của xu hướng công nghệ 4.0 và để đảm bảo BVNT luôn luôn đứng vững trước những rủi ro không thể lường trước tương tự như dịch bệnh Covid-19 trong tương lai, trong năm 2022, BVNT tiếp tục Phát triển và nâng cấp các phiên bản phần mềm đáp ứng các hoạt động kinh doanh cốt lõi và số hóa các quy trình của BVNT, ưu tiên cho dịch vụ khách hàng và quản lý khách hàng. Đẩy mạnh hoạt động hợp lực toàn Tập đoàn Phát huy thế mạnh của Tập đoàn Bảo Việt - Tập đoàn tài chính, bảo hiểm hàng đầu Việt Nam với lĩnh vực kinh doanh đa dạng: bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe, quản lý quỹ đầu tư, ngân hàng, chứng khoán... trong năm 2022, BVNT tiếp tục phát huy sức mạnh tổng thể, tăng cường các hoạt động hợp tác, hợp lực nội bộ, nhằm cung cấp các giải pháp bảo hiểm - tài chính - ngân hàng tích hợp vượt trội, tối đa hóa các tiện ích đối với dịch vụ cung cấp cho khách hàng...                               GIỚI THIỆU TỔNG QUAN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG BÁO CÁO TÀI CHÍNH 171 


































































































   169   170   171   172   173