Page 36 - DHG Pharma - Báo cáo thường niên 2022
P. 36

   MÔ HÌNH HOẠT ĐỘNG CÔNG TY (tiếp theo)
THÔNG TIN CHI TIẾT CÔNG TY MẸ
CÔNG TY NẮM GIỮ TRÊN 51% VỐN CỔ PHẦN/VỐN GÓP CỦA DHG PHARMA
TAISHO PHARMACEUTICAL CO., LTD. LÀ CÔNG TY DƯỢC PHẨM HÀNG ĐẦU NHẬT BẢN CHUYÊN SẢN XUẤT DƯỢC PHẨM VÀ THỰC PHẨM BẢO VỆ SỨC KHỎE
   VỚI LỊCH SỬ HÌNH THÀNH TRÊN
Taisho Pharmaceutical Co., Ltd.
luôn thực hiện nguyên lý doanh nghiệp
 “ĐÓNG GÓP CHO SỨC KHỎE VÀ PHÚC LỢI NGƯỜI TIÊU DÙNG”
大正製薬
Ngày thành lập: 12/10/1912 Trụ sở chính: Tokyo, Nhật Bản
Đặc điểm kinh doanh
Hoạt động kinh doanh cốt lõi của Tập đoànTaisho là dòng thuốc OTC. Không giống như sản phẩm thuốc kê toa được kê cho bệnh nhân sau khi được bác sĩ thăm khám, đặc trưng của thuốc OTC chính là được người tiêu dùng trực tiếp lựa chọn.
Hiện nay, Tập đoàn Taisho là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường thuốc OTC tại Nhật Bản. Tập đoàn cung cấp hơn 50 nhãn hàng được phân loại theo chức năng điều trị, trong đó Lipovitan, Pabron và RiUP là những nhãn hàng chiếm thị phần hàng đầu trong lĩnh vực điều trị tương ứng.
Tập đoàn có nhiều sản phẩm thuốc OTC chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng qua nhiều thập kỷ như: Sê-ri Pabron đã có mặt trên thị trường hơn 90 năm và dòng Lipovitan ra mắt hơn 60 năm giành được sự ủng hộ của khách hàng qua nhiều thế hệ, duy trì doanh thu và thu nhập ổn định.
Nhu cầu của người tiêu dùng trong lĩnh vực liên quan đến sức khỏe đã được mở rộng trong những
Taisho nâng tỷ lệ sở hữu tại DHG Pharma lên 51,01%: ngày 17/05/2019
51,01%
  36 DHG Pharma | Báo cáo thường niên 2022
NĂM
năm gần đây. Nhu cầu không chỉ dừng lại ở các sản phẩm thuốc OTC, mà hiện đang mở rộng ra các danh mục như thực phẩm bảo vệ sức khỏe và chăm sóc da. Tận dụng chuyên môn trong lĩnh vực sản xuất dược phẩm để tiến hành kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt và triển khai công nghệ sản xuất tiên tiến nhất, Tập đoàn đã tạo ra sự tin cậy, an toàn và sản phẩm hiệu suất cao đáp ứng yêu cầu của người dùng. Taisho đang mở rộng kinh doanh các sản phẩm liên quan đến sức khỏe và đáp ứng với nhu cầu thay đổi của người tiêu dùng.
Khi thói quen mua sắm của người tiêu dùng phát triển, thị trường đang dịch chuyển sang các kênh mua sắm trực tuyến. Tập đoàn đang nỗ lực mở rộng các kênh mua sắm trực tuyến mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng, chẳng hạn như Taisho Pharmaceutical Direct và Taisho Beauty Online, tối đa hóa sự tiện lợi cho người tiêu dùng.














































































   34   35   36   37   38