Page 20 - DHG Pharma GR2022
P. 20
BÁO CÁO CỦA BAN TỔNG GIÁM ĐỐC (tt) HOẠT ĐỘNG BÁN HÀNG VÀ MARKETING (tt)
Công ty đã dự báo kịp thời nhu cầu tiêu thụ của thị trường và nắm bắt tốt cơ hội để đẩy mạnh hoạt động Marketing hướng đến đúng đối tượng khách hàng trong quá trình điều trị Covid-19, sổ mũi, sốt xuất huyết, phòng ngừa các bệnh hậu Covid-19, ... Các hoạt động quảng bá, nâng cao mức độ nhận diện sản phẩm chủ lực đến khách hàng và người tiêu dùng mục tiêu đạt hiệu quả cao, góp phần thúc đẩy hoạt động bán hàng tại các khu vực trọng điểm và thành phố lớn.
• 17/20 nhãn hàng chủ lực vượt chỉ tiêu đầu năm. 6 nhãn hàng đạt doanh thu từ 100 tỷ đồng.
• Chiến dịch truyền thông của nhãn hàng Hapacol với thông điệp “Giảm đau hạ sốt cho cả gia đình” đã thành công gia tăng cảm tình cho toàn bộ thương hiệu và yếu tố cân nhắc cho nhóm Người lớn. Chiến dịch góp phần cải thiện hình ảnh thương hiệu cao cấp của các dòng sản phẩm chủ lực như Hapacol.
Báo Cáo Quản trị Công ty 2022