Hành trang Traphaco mang theo là các giá trị cốt lõi và vị thế thương hiệu nổi tiếng; là sự tín nhiệm cao của đối tác, bạn hàng; là sự đồng thuận cao của Hội đồng quản trị và Ban điều hành cùng toàn thể cán bộ nhân viên; là sự quyết tâm thực hiện mục tiêu chiến lược đến năm 2020 trở thành doanh nghiệp dược số 1 việt nam về tốc độ tăng trường doanh thu, lợi nhuận, vốn hóa thị trường.
_______________
Bằng việc đưa vào vận hành và sản xuất Nhà máy dược Việt Nam theo công nghệ 4.0 hiện đại nhất nước, Traphaco chính thức góp mặt vào thị trường tân dược tạo thế đứng vững vàng trên 2 mũi nhọn Đông dược và Tân dược.
Thông điệp năm 2018: Khẳng định vị thế
_______________
Quán triệt mục tiêu đã đề ra, Traphaco từng bước hiện thực hóa các mục tiêu thành phần, sáng tạo, linh hoạt và quyết liệt trong triển khai các giải pháp điều hành hiệu quả để chuyển áp lực thành động lực, chuyển thách thức thành cơ hội, chuyển khát vọng thành niềm tin, “nhìn lại mình” – biết dừng để sau đó bước đi vững chắc hơn, mạnh mẽ hơn, chắc chắn Traphaco sẽ hoàn thành kế hoạch năm 2019.