Traphaco đã trải qua 47 năm hình thành và phát triển, đặc biệt giai đoạn sau cổ phần hóa, Traphaco đã cất cánh ngoạn mục, trở thành doanh nghiệp trong Top 10 của ngành dược Việt Nam và được Nhà nước tặng thưởng danh hiệu Anh hùng lao động thời kỳ đổi mới. Có rất nhiều yếu tố tạo nên một Traphaco năng động, sáng tạo, khác biệt và vững chắc của ngày hôm nay, và yếu tố quan trọng nhất là định hướng phát triển bền vững.
Đối với chúng tôi, “Phát triển bền vững như một sợi chỉ đỏ xuyên suốt không gian và thời gian của Traphaco.”
_______________
Báo cáo phát triển bền vững Traphaco năm 2018 được xây dựng theo Bộ tiêu chuẩn GRI (GRI standards) của Tổ chức Sáng kiến Báo cáo Toàn cầu (Global Reporting Initiative), sắp xếp theo 3 Chủ đề: Kinh tế – Môi trường – Xã hội.
Thông điệp năm 2018: Kiến tạo giá trị bền vững
Bền vững ở đâu và những giá trị gì đã được tạo ra?
Valueplus Communication đã xây dựng và kể câu chuyện về Chiến lược phát triển bền vững của Traphaco đến 2020 bằng những hình ảnh sinh động, thông điệp ngắn gọn và mạnh mẽ, phân bổ theo từng chương.