Page 70 - Chủ động thích ứng - Tập đoàn Bảo Việt - Báo cáo tích hợp 2021
P. 70
CÁC XU HƯỚNG THẾ GIỚI ẢNH HƯỞNG ĐẾN CHIẾN LƯỢC CỦA BẢO VIỆT Tập trung hoàn thiện và triển khai các giải pháp đồng bộ nhằm hỗ trợ tối đa cho công tác bán hàng cũng như quản lý kênh phân phối một cách hiệu quả. Tư vấn viên được cung cấp các công cụ và điều kiện làm việc tốt nhất từ khi học, luyện thi để trở thành tư vấn viên đến Các ứng dụng hỗ trợ công tác bán hàng, quản lý khách hàng, gửi yêu cầu bồi thường, tra cứu chính sách, thù lao và thu nhập của Tư vấn viên. Chatbot Website baoviet.com.vn baovietonline.com.vn bvsc.com.vn baovietnhantho.com.vn Mobile APP My BVLife Baoviet Direct Facebook Call Center KHÁCH HÀNG SẢN PHẨM 1900558899 Tư vấn viên Mobile APP My AP TƯ VẤN VIÊN Chatbot APP Luyện thi BVL MPos Facebook Workplace Agency Portal Hệ thống BVDP Web tư vấn viên Sale platform Tập trung kết nối các hệ thống nhằm hoàn thiện hệ sinh thái số của Bảo Việt. Thực hiện chiến lược chuyển đổi số thông qua công tác số hóa các quy trình của Bảo Việt như quy trình bồi thường, quy trình quản lý tờ trình, công văn, ... tiến tới một Bảo Việt “Paperless”. Đẩy mạnh triển khai các sản phẩm mới trên nền thương mại điện tử như Life Care, Flight Delay, Bảo hiểm thiết bị điện tử, Bảo hiểm xe máy, ô tô... cũng như thúc đẩy hợp tác với các công ty công nghệ tài chính (fintech) và trung gian thanh toán trong việc xây dựng hệ sinh thái dịch vụ tài chính bảo hiểm. Hoàn thiện ứng dụng nền tảng phân tích dữ liệu lớn (Bigdata) để xây dựng công cụ định phí xe cơ giới “Pricing Engine”. Nâng cấp hệ thống tài chính kế toán hiện đại, tập trung nhằm nâng cao hiệu quả công tác quản trị trong Tập đoàn. 70 BÁO CÁO TÍCH HỢP BVH 2021 CHỦ ĐỘNG THÍCH ỨNG