Page 77 - Chủ động thích ứng - Tập đoàn Bảo Việt - Báo cáo tích hợp 2021
P. 77

 ĐỐI VỚI CÁC THÁCH THỨC TỪ DỊCH BỆNH GIA TĂNG    Trước tình hình diễn biến phức tạp và khó lường của Covid-19, Bảo Việt đã có các chính sách đặc biệt dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm như: Chi trả chi phí y tế cho các khách hàng tham gia bảo hiểm sức khỏe bị nhiễm Covid-19, giảm phí bảo hiểm 15% đối với sản phẩm Bảo Việt An Gia, Bảo Việt Intercare. Các quyền lợi được chi trả bao gồm chi phí xét nghiệm, chi phí điều trị, chi phí trợ cấp nằm viện nội trú, giải quyết quyền lợi bảo hiểm trong trường hợp Người được bảo hiểm tử vong do Covid-19. Để hỗ trợ khách hàng thăm khám sức khỏe, Bảo hiểm Bảo Việt đã thúc đẩy hợp tác cùng các doanh nghiệp lớn về công nghệ bảo hiểm số uy tín, trong đó có Tập đoàn Hitachi triển khai tính năng “Sức khỏe là Vàng” trên Baoviet Direct - ứng dụng nền tảng công nghệ trí thông minh nhân tạo (AI) - phân tích các chỉ số, thói quen sinh hoạt, các chỉ số xét nghiệm, tiền sử bệnh đã có để đưa ra đánh giá các rủi ro sức khỏe tiềm ẩn... Đồng thời triển khai dịch vụ tư vấn sức khỏe trực tuyến ứng dụng BaoViet Mydoctor tích hợp trên website https://baovietonline.com.vn/; khách hàng sẽ được kết nối thăm khám với hệ thống bác sĩ đa khoa, bác sĩ chuyên khoa hàng đầu tại Việt Nam thông qua video call trực tiếp, dễ dàng nhận tư vấn và kê đơn trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng bảo vệ và chăm sóc y tế, đặc biệt trong bối cảnh các rủi ro đang gia tăng như hiện nay, Bảo Việt Nhân thọ đã triển khai giải pháp tài chính mới “An Khang Hạnh Phúc”, bảo vệ trọn đời và toàn diện trước các rủi ro trong cuộc sống, đặc biệt bảo vệ bệnh ung thư ngay từ giai đoạn đầu, đột quỵ, nhồi máu cơ tim và các quyền lợi chăm sóc y tế ưu việt. Trong trạng thái “Bình thường mới”, Bảo Việt tăng cường chuyển đổi số thông qua công tác số hóa các quy trình của Bảo Việt như quy trình bồi thường, quy trình quản lý tờ trình, công văn... tiến tới một Bảo Việt “Paperless”. Đồng thời, Bảo Việt tập trung nâng cao trải nghiệm khách hàng, đại lý bằng cách triển khai các chương trình khách hàng thân thiết (Loyalty), cung cấp thêm những công cụ bán hàng dành cho đại lý, tăng tính tương tác trên các nền tảng mới (MyAP, BaoViet Digital Platform); Đẩy mạnh triển khai các sản phẩm mới trên nền thương mại điện tử như Life Care, Flight Delay, Bảo hiểm thiết bị điện tử, Bảo hiểm xe máy, ô tô... cũng như thúc đẩy hợp tác với các công ty công nghệ tài chính (fintech) và trung gian thanh toán trong việc xây dựng hệ sinh thái dịch vụ tài chính bảo hiểm.                     GIỚI THIỆU TỔNG QUAN CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN HOẠT ĐỘNG KINH DOANH QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG BÁO CÁO TÀI CHÍNH 77 


































































































   75   76   77   78   79