Page 32 - DHG Pharma - Báo cáo thường niên 2022
P. 32

    NGÀNH NGHỀ VÀ ĐỊA BÀN KINH DOANH (tiếp theo) ĐỊA BÀN KINH DOANH (tiếp theo)
THỊ TRƯỜNG XUẤT KHẨU
117
Năm 2022 tiếp tục là một năm đầy khó khăn và thử thách với hoạt động sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp và các quốc gia trên thế giới. Tình hình dịch bệnh Covid-19 tại Trung Quốc, chiến sự Nga – Ukraina tiếp tục là nguyên nhân chính dẫn tới sự đứt gãy của chuỗi cung ứng toàn cầu và sự gián đoạn trong hoạt động xuất nhập khẩu. Tuy nhiên, thách thức đã tạo ra cơ hội cho DHG Pharma thể hiện năng lực của mình trong mảng kinh doanh quốc tế. Dù gặp một số trở ngại trong năm qua, hoạt động xuất khẩu của DHG Pharma vẫn đạt doanh thu 117 tỷ đồng, tăng trưởng 36% so với 2021, sản lượng xuất khẩu cũng tăng 36%, đạt khoảng 246 triệu đơn vị sản phẩm.
Trong năm, Kinh doanh quốc tế (KDQT) đã phát triển được thêm 3 thị trường mới tại Trung Đông và Châu Á, nâng tổng số thị trường xuất khẩu lũy kế lên 20 quốc gia và 27 Nhà Phân phối với tổng giá trị kim ngạch xuất khẩu lũy kế 5 năm hơn 20 triệu USD. Những thành quả trên đến từ những chiến lược linh hoạt và hiệu quả, chủ yếu tập trung qua những hoạt động sau:
DOANH THU NĂM 2022
Hoạt động tiếp thị & xúc tiến thương mại
20 20
Năm 2022 hoạt động tiếp thị, xúc tiến thương mại được DHG Pharma chú trọng theo hình thức linh hoạt, đa chiều như các trang thương mai điện tử, hội thảo và gian hàng hội chợ giúp hỗ trợ tốt cho công tác tìm kiếm đối tác và thị trường mới.
QUỐC GIA TRIỆU USD
36%
TĂNG TRƯỞNG
2,5%
ĐÓNG GÓP
(ĐVT: Tỷ đồng)
TỔNG SỐ
THỊ TRƯỜNG
XUẤT KHẨU
LŨY KẾ KẾ 5 NĂM HƠN
Tổng doanh thu
    TỔNG GIÁ TRỊ KIM NGẠCH XUẤT KHẨU LŨY
  32 DHG Pharma | Báo cáo thường niên 2022













































































   30   31   32   33   34