Page 33 - DHG Pharma - Báo cáo thường niên 2022
P. 33

      Hoạt động tiếp cận & phát triển sản phẩm mới
Tích cực phát triển các sản phẩm mới phù hợp xu hướng tiêu dùng để đáp ứng các thị trường. Trong năm 2022, DHG Pharma đã phát triển và xuất khẩu các Nhãn hàng Hapacol sủi và gói điều trị giảm đau – hạ sốt cho trẻ em nhằm thay thế thói quen sử dụng siro hạ sốt cho trẻ tại thị trường Malaysia, Indonesia, Philippines.
Hoạt động về quan hệ khách hàng
Đảm bảo được nguồn cung cấp hàng hóa ổn định về sản lượng & chất lượng, chú trọng công tác xây dựng quan hệ khách hàng bằng các chương trình chăm sóc, hỗ trợ kịp thời các hoạt động huấn luyện sản phẩm, các hoạt động POSM là một trong 3 chiến lược xuất khẩu mũi nhọn mà KDQT DHG Pharma đã thực hiện. Đồng thời xây dựng và củng cố nhóm khách hàng truyền thống nhằm xây dựng mối quan hệ đối tác lâu dài, đồng hành, hỗ trợ & hướng đến sự phát triển bền vững.
  GIỚI THIỆU TỔNG QUAN | CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN 33






























































































   31   32   33   34   35